Đang thực hiện
Thành viên
Vui lòng nhập Tên truy cập
Vui lòng nhập Mật khẩu
Đăng ký Quên mật khẩu?
 
Hỗ trợ Trực tuyến 24/7
  • Kinh doanh 10938 79 5681
  • Kinh doanh 20977 16 48 48
 
> Bí quyết tổ chức hội nghị khách hàng thành công
 

Bí quyết tổ chức hội nghị khách hàng thành công

16/06/2016

Tổ chức sự kiện là công việc góp phần quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Đối với bất kỳ sự kiện nào không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự thất bại là điều không tránh khỏi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Event, công ty tổ chức sự kiện GREENLED xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để tổ chức sự kiện thành công.
 

 

Xác định mục tiêu cụ thể
Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Lĩnh vực tổ chức sự kiện thường không được chú trọng và đầu tư đúng mức, vì thế khó mà “cân đo” được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu không đặt ra trước những mục tiêu cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho hoạt động tổ chức sự kiện là một công việc không hề đơn giản nhưng rất cần thiết, vì chúng ta cần phải đánh giá được hiệu quả công việc sắp tiến hành.
 
Truyền thông cho sự kiện
Để cho sự kiện được truyền thông hiệu quả hơn, bạn nên có đầy đủ thông tin về tổ chức, logo, thông cáo báo chí. Bên cạnh đó, nếu được, hãy photo các bài viết hay những bức ảnh nói về sự kiện chuẩn bị tổ chức của bạn, cũng như những lời chứng thực của nhân vật nổi tiếng được nhiều người biết đến đã từng tham dự trước đó, cùng một thẻ kinh doanh. Bạn cũng nên viết một bức thư ngắn gọn có ghi đầy đủ thông tin cá nhân để liên lạc, tạo thành một bộ presskit.
 
Tìm địa điểm tổ chức sự kiện
Nhiều nhà tổ chức sự kiện coi nhẹ yếu tố địa điểm khi bắt đầu kế hoạch sau đó đã nhận ra rằng không còn địa điểm trống cho sự kiện của họ, bởi vậy, sau khi ấn định ngày tổ chức sự kiện, bạn nên tìm ngay địa điểm ưng ý để tổ chức. Bạn cũng nên hoàn thiện hợp đồng, thủ tục để địa điểm của bạn không “đột ngột” bị ai đó tranh chấp mất. Với sự kiện ngoài trời, việc thống nhất với đơn vị cho thuê địa điểm về những hỗ trợ khi trời mưa bão cũng cần được đưa vào hợp đồng.
 
Tạo sự ấn tượng với khách hàng
Điều tối kị của một sự kiện đó là sự nhàm chán. Đừng để khi khách hàng đến với sự kiện bạn tổ chức rồi ra về mà không hề có chút ấn tượng đáng kể nào đọng lại. Điểm mấu chốt là bạn phải nắm bắt được tâm lí của nhóm khách hàng đến tham dự sự kiện, cái họ cần nhất là gì từ đó lên kế hoạch để tạo ra những bất ngờ nắm ngoài dự đoán nhưng lại là những cái họ cần, khi đó sự kiện của bạn mới thành công. Tuy nhiên nếu sự kiện để lại ấn tượng với khách hàng nhưng lại không gắn liền với sản phẩm hay dịch vụ bạn cần quảng bá thì hiệu quả sẽ không cao. Vì thế bạn nên chú ý cân bằng 2 yếu tố này, ấn tượng đi liền với hình ảnh sản phẩm.
 
Giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp sau sự kiện
Một email cảm ơn sự có mặt của khách mời có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Đồng thời hãy nhớ hỏi ý kiến của họ về sự kiện, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên hữu ích cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện của bạn.
 
Liên hệ ngay với Công ty TNHH GREENLED ngay khi bạn có nhu cầu thực hiện một chương trình sự kiện, gọi nhanh về HOTLINE: 0938 795 681 để nhận thêm tư vấn và báo giá thực hiện nhanh chóng.
Tin tức khác
Lời khuyên giúp bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh và giữ thị lực tốt
(17:11, Ngày 16/02/2017 )
Mách bạn chọn đèn bàn học tốt cho mắt trẻ
(16:50, Ngày 07/02/2017 )
Chiêu thức Marketing tạo đột phá
(11:33, Ngày 09/08/2016 )
Mua đèn bàn học bảo vệ thị lực ở đâu tốt nhất?
(15:18, Ngày 17/07/2016 )
Hộp đèn ép nổi, hộp đèn 3M, bảng hiệu, chữ nổi led
(14:37, Ngày 15/07/2016 )
Những tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
(14:57, Ngày 11/06/2016 )
Nên chọn ánh sáng trắng hay vàng khi mua đèn bàn học Led cho con trẻ
(22:16, Ngày 09/06/2016 )
Tấm khăn LED RagLite: độc đáo và linh hoạt
(08:26, Ngày 27/06/2014 )
Tỷ lệ cận thị học đường ngày càng tăng
(14:34, Ngày 23/06/2014 )